top of page

vach kinh van phong gia re

Vách kính văn phòng giá rẻ- biện pháp tối ưu cho đơn vị

Vách kính văn phòng giá rẻ là phương pháp hàng đầu cho những đơn vị. Sản phẩm không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn nên khoảng không tây riêng, chuyên nghiệp. Vậy sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng DACOLI tham khảo thêm về vật liệu này trong bài viết dưới đây!




Vách kính văn phòng giá rẻ là gì?

Tiên phong vách kính văn phòng giá rẻ là loại vách kính được dùng với nhu cầu để ngăn cách các khoảng trống tự trong doanh nghiệp, văn phòng làm việc. Điều này giúp đem lại một khoảng trống tây riêng cho viên chức làm việc. đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ khiến khu vực trong văn phòng làm việc mở rộng, thoáng đạt hơn.

hiện giờ các loại vách kính văn phòng được cấu tạo từ 2 bộ phận chính đó là sườn và kính. Phần sườn được làm bằng chất liệu nhôm hoặc inox, được một mực xuống sàn, trần bằng ke hay các chân nhện inox. Phần kính dùng loại kính cường lực có độ bền cao. Mặt khác giữa các mối nối là còn có một lớp silicon để làm khít các vách một cách tuyệt đối.

Ưu thế của kính văn phòng

Vách kính văn phòng là lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Giá rẻ, thi công dễ dàng

Việc lắp đặt những tấm kính văn phòng không mất quá nhiều thời gian, hàng ngũ nhân viên thi công có khả năng tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ mà không gặp nhiều khó khăn. công đoạn thi công không làm tác động đến hoạt động của nhân viên. Đặc biệt tầm giá của kính rất phải chăng, thi công không tốn nhiều nhân công, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tạo nên không gian tây riêng, chuyên nghiệp

những vách văn phòng sẽ đem lại khu vực riêng tư, tạo sự tụ hội, sáng tạo trong công việc, nâng cao hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó nó còn làm tăng tính thẩm mỹ, khiến khu vực nơi đây trở nên chuyên nghiệp hơn.


Cách âm, cách nhiệt và chống va đập

Đây là một trong các điểm hay rộng rãi khi sử dụng tấm kính văn phòng. Nó tạo điều kiện tuyệt vời để viên chức phát huy hiệu suất làm việc. Và nếu như vách kính có vỡ vạc nó sẽ không gây sát thương như các tấm kính thường.

Tận dụng ánh sáng thiên nhiên

Kính là nguyên liệu có độ trong suốt cao, để từ đó tận dụng được ánh sáng tự nhiên, giảm giá thành điện năng nhân tạo. Đặc biệt nó đem lại diện tích rộng rãi, khoáng đãng, giúp kết nối các phòng ban và mọi người với nhau.

Dễ tháo gỡ

Một ưu điểm của tấm kính chính là sự linh hoạt. Bạn có khả năng dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt chúng ở bất cứ nơi đâu, rất thuận tiện giả dụ cần chuyển văn phòng. Đặc biệt sản phẩm này còn có thể chống trầy xước hiệu quả.



Các kiểu vách kính văn phòng được nhiều người ưa chuộng

Hiện nay các đơn vị, tổ chức thường chọn lựa những loại vách kính văn phòng sau:

  • Vách kính cố định: Được sử dụng để đổi thay cho những bức tường truyền thống, ngăn cách không gian trong văn phòng.

  • Vách kính trượt: có khả năng đóng mở một cách dễ dàng như các loại cửa trượt bằng gỗ hay nhôm. Điều này vừa tạo sự tiện ích mà mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình.

  • Vách kính dùng sập nhôm: Giống như tên gọi, phần xúc tiếp của kính với sàn nhà sẽ có thêm sập nhôm giúp gắn kết với sàn nhà, nâng cao tuổi thọ.

  • Vách kính dùng inox: Kiểu kính này đặc điểm là có phần sườn được làm bằng chất liệu inox.

  • Vách kính không kết hợp cửa: Được dùng để ngăn cách khoảng không cửa ra vào với không liên hợp với cửa.

  • Vách kính có cửa: Loại vách kính này sẽ có thêm cửa, tạo nên sự động nhất, tiện dụng cho người dùng.

Công ty cung cấp, thi công vách kính văn phòng chất lượng, giá rẻ

DACOLI là đơn vị top đầu trong lĩnh vực cung cấp, thi công những loại vách kính văn phòng chất lượng, giá rẻ. Với hàng ngũ viên chức tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đã từng thi công nhiều công trình, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ xưởng, đạt chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành theo nhà sản xuất.

Vậy nên nếu bạn đang có ý định lắp đặt vách kính văn phòng giá rẻ hãy liên hệ ngay với DACOLI. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các công trình.

9 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page