top of page

Cau thang kinh tay vin inox

Đã cập nhật: 10 thg 2, 2023


Cầu thang kính tay vịn inox có cấu tạo như thế nào?

Cầu thang kính tay vịn inox ngày một được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa. Vậy mẫu cầu thang này có cấu tạo như thế nào? Cùng DACOLI đi theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!



Cấu tạo cầu thang kính tay vịn inox

Cầu thang kính tay vịn inox là mẫu cầu thang được tạo nên từ vật liệu kính kết hợp inox là chủ yếu. Mẫu cầu thang này không chỉ bền mà còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Ngay sau đây chúng ta cùng tham khảo chi tiết về cấu tạo của mẫu cầu thang này nhé:

  • Phần kính: Chủ yếu sử dụng kính cường lực, độ dày kính dao động từ 10-12mm.

  • Phần tay vịn: Được làm từ chất liệu inox 304 vuông hoặc tròn. Độ dày và độ rộng bề mặt thanh inox phụ thuộc vào từng dạng công trình cũng như yêu cầu của gia chủ.

  • Phần chân trụ: Hiện đang có nhiều loại trụ như trụ cao (inox 304 hoặc inox 304 ốp gỗ), trụ lửng, củ pad (bắt vào hông tường cầu thang hay cầu thang không trụ).

  • Phụ kiện: Kẹp kính (kẹp kính vào lan can).


Cầu thang kính inox có những loại nào?

mặc dù được tạo nên từ vật liệu kính và inox, thế nhưng đối với mẫu cầu thang này hiện đang được thiết kế với nhiều loại khác nhau. Mỗi một loại sẽ có những đặc điểm và nhu cầu riêng. Tùy vào mục tiêu sử dụng, cũng như tình hình thực tế tại khoảng không dự kiến thi công sẽ chọn mẫu cầu thang cho phù hợp. Dưới đây là một số loại phổ biến:

  • Trụ ngắn/trụ lửng: Mẫu cầu thang này thường lắp đặt cho những căn nhà có trần thấp, khi đó cầu thang sẽ được lắp đặt với chiều cao chiều cao từ 200 – 600m, chịu được lực tốt.

  • Trụ cao: Đây là loại trụ được sử dụng thường thấy nhất hiện giờ, có khả năng đáp ứng gần như tuyệt đối mục đích của những khách hàng.

  • Pad gắn kính: Là loại cầu thang mà tay vịn inox sẽ được gắn đồng thời với thành kính nhờ phụ kiện. Tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi cho người sử dụng.

Xem thêm bài viết mà chúng tôi cung cấp tại: https://peatix.com/event/3314410/view




Sử dụng cầu thang kính tay vịn inox mang đến những ích lợi gì?

Thay vì sử dụng cầu thang gỗ, bê tông...như truyền thống, hiện nay nhiều công trình kiến trúc đã chuyển sang sử dụng cầu thang bằng chất liệu kính kết hợp tay vịn inox. Vậy so với các cầu thang truyền thống đó, loại cầu thang mới này mang lại những lợi ích tuyệt vời nào?

  • Độ bền cao: Inox được đánh giá là vật liệu có độ bền cao. Khi kết hợp với kính, thường là kính cường lực nên khả năng chịu lực cao gấp 4-5 lần kính thường, sẽ giúp công trình trở thành bền bỉ. Không bị ăn mòn hay bay màu trong quá trình sử dụng.

  • Thiết kế đa dạng: Mẫu cầu thang này hiện nay đang được thiết kế với nhiều mẫu không giống nhau, mỗi một mẫu sẽ sở hữu vẻ đẹp riêng, từ đó đem đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn hơn.

  • An toàn cao: Như chúng tôi đã tư vấn, kính sử dụng cho thi công cầu thang chủ yếu là kính cường lực, do vậy sẽ rất hiếm khi xảy ra tình trạng nứt đổ vỡ. Trong trường hợp nứt vỡ lẽ cũng không tạo ra những mảnh vụn sắc nhọn, nên không gây sát thương cho các người xung vòng quanh.

  • Dễ vệ sinh: Kính và inox đều là những vật liệu dễ vệ sinh. thành ra sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho vấn đề vệ sinh.

  • Tiết kiệm chi phí: do vậy độ bền cao, hạn chế hư hại trong quá trình sử dụng. Thế nên sẽ tiết kiệm được tối đa tầm giá bảo dưỡng, sửa chữa khi lắp đặt mẫu cầu thang này.

Cầu thang kính tay vịn inox hiện đang được sử dụng cho nhiều công trình rộng rãi nhỏ hiện nay, quý khách nếu đế ý đến mẫu cầu thang này và muốn lắp đặt nó cho công trình của mình. Đừng quên liên hệ đến DACOLI theo số 0948.668.050 ngay nhé. hàng ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7.



9 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page