top of page

Vach tam kinh thang

Đã cập nhật: 15 thg 2, 2023


Vách tắm kính thẳng là gì? Ưu điểm của loại vách kính này

Trong thiết kế kiến trúc nội thất phụ trợ, vách tắm kính thẳng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vật liệu giúp không gian trở nên rộng rãi, đặc biệt phù hợp với các không gian hẹp. Vậy vật liệu này là gì? Ưu nhược điểm của thiết bị ra sao? Cùng DACOLI tìm hiểu ngay trong bài viết này.


Vách tắm kính thẳng là gì?

Vách tắm kính thẳng là vật liệu được làm từ các tấm kính cường lực cao cấp.. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho chất lượng bền bỉ, với nhiều ưu điểm vượt trội. Vật liệu thường được lắp đặt tại các phòng tắm và kết hợp với các phụ kiện làm từ inox để tạo nên sự chắc chắn.

Thông thường các tấm kính này được thiết kế với chiều cao 1m8 - 2m2. Với chiều cao này sẽ giúp tránh bị kịch tường khi lắp đặt, tạo nên khoảng trống giúp không khí lưu thông dễ dàng mà không cần sử dụng thiết bị phụ trợ. Diện tích khung thường được lắp đặt với kích thước khoảng 1m2 - 2m2, tạo nên những phòng tắm thoải mái để sử dụng.

Tham khảo những mẫu vách tắm kính khác của chúng tôi tại: http://skywindow.vn/vach-tam-kinh/

Một số ưu điểm của vách tắm kính thẳng

Vách tắm kính dạng thẳng mang lại nhiều lợi ích trong thiết kế thi công nội thất, mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Nổi bật với các điểm như:

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Vì vách tắm kính được làm bằng kính cường lực chắc chắn, có khả năng chịu lực lớn, chịu nhiệt tốt nên sản phẩm, hạn chế được tình trạng nứt vỡ hoặc cháy nổ. Đặc biệt, dù tấm kính bị vỡ sẽ tạo nên các mảnh thủy tinh góc từ có hình hạt lựu nhỏ không sắc cạnh. Điều này đảm bảo không gây nguy hiểm cho người dùng.

Mang đến không gian rộng mở

Sử dụng vách tắm kính thẳng sẽ giúp không gian nhà tắm trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Hơn hết, với các diện tích bị giới hạn về không gian, vật liệu này như là một giải pháp hoàn hảo giúp xóa bỏ đi sự tù túng, bó hẹp. Chỉ với vài ba phụ kiện chiếu sáng, không gian nhà tắm đã được cấp đủ ánh sáng, tạo nên không gian lung linh, bắt mắt.

Khả năng cách âm tốt

Đối với gia chủ muốn có sự riêng tư giữa nhà tắm với các không gian khác, sử dụng vách tắm kính dạng thẳng như một lựa chọn hàng đầu. Chỉ với thiết kế kín đã có thể đóng chặt âm thanh trong phòng, mang lại hiệu quả cách âm vượt trội.

Tìm hiểu thêm bài chia sẻ khác của chúng tôi tại: https://vachtamkinh.tumblr.com/post/694184432186310656/vach-tam-kinh-cuong-luc

Tăng tính thẩm mỹ

Với đặc điểm tính chất trong suốt của vách kính, sản phẩm khi được áp dụng trong thiết kế nội thất không chỉ mang đến chất lượng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ. Công trình với độ bền chắc từ bên trong, sự bóng loáng, hiện đại từ bên ngoài mang đến cho không gian hiện đại, sạch sẽ và đẳng cấp riêng. Chúng tôi cũng cung cấp đến cho bạn mẫu vách tắm kính cường lực để bạn có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình.

Chống tia UV

Ngoài những ưu điểm trên, vách tắm kính thẳng còn có khả năng chống tia UV, có thể lắp đặt tại các vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt trời. Sản phẩm có độ bền cao không bị phá hủy bởi tác động của ánh mặt trời. Đồng thời, vách kính còn giúp ngăn chặn tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng.


DACOLI - Đơn vị cung cấp vách tắm kính thẳng chính hãng

Bạn có nhu cầu mua vật liệu vách tắm dạng thẳng kính thẳng nhưng chưa chọn được đơn vị cung cấp uy tín? Vậy hãy tham khảo ngay DACOLI nhé! Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài vượt trội.

  • Giá thành cung cấp thiết bị cạnh tranh, giá mềm hơn nhiều so với thị trường do nhập hàng trực tiếp không cần qua trung gian.

  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo các quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

  • Hàng sẵn kho, số lượng lớn, đảm bảo ứng cung ứng đủ số lượng trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là một số thông tin về vách tắm kính thẳng. Để xem thêm các thông tin liên quan hay mua hàng vui lòng liên hệ ngay DACOLI nhận ngay hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.


14 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page